Loading...
Đăng nhập

 Thực hiện công văn số: 397/GD&ĐT ngày 14/8/2018 của Phòng GD & ĐT Huyện Lạc Thuỷ Về việc hướng dẫn tổ chức Khai giảng và “ Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2018 - 2019.

Hòa trong không khí  tưng bừng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Cái nắng chói trang của mùa hè đã trôi qua. Hàng năm cứ vào mùa thu lịch sử hàng triệu các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước lại cùng nhau nô nức bước vào năm học mới biết bao niềm tự hào cũng như nhiều khó khăn và thách thức. Hôm nay trường Mầm non Phú Lão long trọng tổ chức “ Ngày hội đến trường của bé”  năm học 2018 - 2019.

Về dự  ngày hội hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:  

 đ/c: Giang Đức Minh - HUV- BTĐU- CTHĐND xã Phú Lão về dự.  

 

Cùng các đ/c lãnh đạo đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã, Trạm y tết xã Phú Lão, các bác đại diện cho chính quyền các thôn; Lãnh đạo Đội SX 7; Trung tâm nghiên cứu giống ngô Sông Bôi; Kho KT 788, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và sự có mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong toàn trường về dự.

Đọc thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới và đọc lời chào mừng năm học mới

Ảnh minh họa( cô giáo Tạ Thị Lan - Phó hiệu trưởng  nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước)

chào đón các cô giáo đại diện cho các nhóm lớp của  trường mầm non Phú Lão.

 

 

Thông qua Quyết định công nhận lại trường MN đạt chuẩn quốc gia ức độ 1 và Đại diện lãnh đạo tặng hoa chúc mừng.

đ/c: Giang Đức Minh thay mặt cho BTV huyện ủy lê trao quyết định Trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. 

Trong cuộc sống lời ca tiếng hát luôn là thứ giúp chúng ta thêm yêu đời, yêu cuộc sống, thêm lạc quan và cảm thấy mọi thứ xung quanh tốt đẹp hơn. Và trong buổi lễ ngày hôm nay, để làm sôi động bầu không khí khai giảng, xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bậc phụ huynh thưởng thức các tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường mầm non Phú Lão biểu diễn.

                                     Ảnh minh họa ( Văn nghệ cô và trò nhà trường )

                                   Ảnh trò chơi dân gian của cô và trò nhà trường 

Thưa các bậc phụ huynh.  “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” xin phép được khép lại tại đây. Thay mặt cho BTC  xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ Đảng và chính quyền cùng các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh học sinh.  Trước thềm năm học mới, với tinh thần tận tuy, vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, Cô và trò trường MN Phú Lão  quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Cuối cùng xin kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc cho các bé chăm ngoan học giỏi xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu. Xin chân trọng cảm ơn!

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 42
Hôm qua : 33
Tất cả : 8462