Loading...
Đăng nhập

 Huyện Lạc Thủy vừa tổ chức Hội thi Phó hiệu trưởng giỏi quản lý bậc mầm non năm học 2018-2019.

Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi: Nội dung thi lý thuyết sát với thực tế công việc hàng ngày, công tác quản lý đối với các PHT, gắn với vai trò, trách nhiệm và rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp của cán bộ quản lý trong các trường mầm non. 100% PHT tham gia dự thi đảm bảo đầy đủ hồ sơ, sổ sách, nội dung theo yêu cầu.

Cô giáo Trần thị Bích Huyền và cô giáo Tạ Thị Lan lài hai phó hiệu trưởng của trường Mầm non Phú Lão. Với tinh thần, trách nhiệm đầy nhiệt huyết , yêu nghề, mến trẻ. Hai cô là hai cán bộ quản lý có trình độ chuyển môn vững vàng được ban giám hiệu nhà trường và đồng nghiệp tin tưởng cử tham dự hội thi và đã đạt được các kết quả đáng khích lệ trong hội thi vừa qua

 

Qua Hội thi các đồng chí cán bộ quản lý được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, khích lệ, phát huy sáng kiến, giúp cho cán bộ quản lý làm tốt công tác quản lý chỉ đạo tại các cơ sở giáo dục để nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu đổi mới, đồng thời là dịp để ngành Giáo dục và Đào tạo ghi nhận, tôn vinh những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý trong thời gian qua.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 11
Hôm qua : 27
Tất cả : 10199