Loading...
Đăng nhập

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ Việt Nam, cũng như phụ nữ tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Chiều ngày 20/10/2023, Trường Mầm non Phú Lão tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc mà còn không ngừng nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.

Đặc biệt trong dịp này, Công đoàn nhà trường đã tổ chức thành công các trò chơi dân gian, tạo sân chơi để tất cả các công đoàn viên đều có thể tham gia và phát huy năng lực, sở trường của mình; Đồng thời tạo điều kiện để mọi người thân thiện gần gũi, cười vui thoải mái. Đây là dịp để cán bộ công đoàn viên gặp gỡ giao lưu, hiểu nhau hơn, từ đó thắt chặt tình đoàn kết gắn bó trong Nhà trường cùng nhau cố gắng hoàn thành nhiệm vụ năm học.
Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm kỷ niệm ngày 20/10:

Thông qua các loại hình hoạt động phong phú, đa dạng đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần nữ nhà giáo hăng hái thi đua "Dạy tốt – Học tốt", phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm học./.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 23
Hôm qua : 30
Tất cả : 9599