Loading...
Đăng nhập

Được sự nhất trí của Đảng bộ xã Phú Nghĩa, sáng ngày 11 tháng 12 năm 2023, Chi bộ Trường mầm non Phú Lão đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú: Bùi Thị Hiền vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên, có đồng chí Vũ Đình Hào - Ủy viên Đảng ủy xã Phú Nghĩa - Bí thư Đoàn Thanh niên xã Phú Nghĩa; đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể đảng viên Chi bộ trường mầm non Phú Lão và 01 quần chúng được kết nạp Đảng.
Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc và trao Quyết định kết nạp cho từng đảng viên mới và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới.
 
 
Đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Trường mầm non Phú Lão ngày càng vững mạnh.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới
 
Cũng tại buổi Lễ, Vũ Đình Hào - Ủy viên Đảng ủy xã Phú Nghĩa - Bí thư Đoàn Thanh niên xã Phú Nghĩa, đã chúc mừng Chi bộ trường mầm non Phú Lão có thêm đảng viên mới, chúc mừng đảng viên mới vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí mong muốn đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua thử thách để trở thành đảng viên chính thức; thường xuyên học hỏi, tự bồi dưỡng về lý luận chính trị, giữ gìn chuẩn mực đạo đức, lối sống, tiên phong trong mọi hoạt động tại nơi công tác xứng đáng với lời tuyên thệ mà đồng chí đã hứa dưới lá cờ Đảng.
 
Đồng chí Vũ Đình Hào - Ủy viên Đảng ủy xã Phú Nghĩa - Bí thư Đoàn TN xã Phú Nghĩa phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng; mong đồng chí đảng viên mới cần phải phấn đấu hơn nữa, tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong các hoạt động và trong công việc.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Lễ kết nạp Đảng viên cho giáo viên ưu tú là động lực cho giáo viên trong nhà trường tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng bộ xã Phú Nghĩa đã đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú là giáo viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 
Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 44
Hôm qua : 30
Tất cả : 9621