Loading...
Đăng nhập

Căn cứ Hướng dẫn số 1059/GD&ĐT, ngày 20/10/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy, Hướng dẫn tổ chức các hoạt động Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11;

Căn cứ các nội dung phát động phong trào thi đua năm học 2023 -2024 của trường Mầm non Phú Lão, trường Mầm non Phú Lão phối hợp cùng Công đoàn nhà trường tổ chức phát động thi đua lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm học 2023-2024.

Nhắc đến ngày Nhà giáo Việt Nam là nhắc đến một ngày trọng đại và ý nghĩa. Là ngày để toàn nhân loại hướng về các thầy cô những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước.

Hướng tới Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban giám hiệu, tổ chuyên môn phối hợp với Công đoàn nhà trường đã phát động phong trào thi đua "Dạy tốt – Học tốt" lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phong trào thi đua "Dạy tốt – Học tốt"  trong nhà trường nhằm khơi dậy phong trào thi đua sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên, đồng thời tạo điều kiện để giáo viên nâng cao năng lực thực hiện chương trình giáo dục mầm non, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, cách tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học.

Nhà trường đã tổ chức hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp trường". Đây là dịp rất tốt để các giáo viên chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về chuyên môn, phương pháp dạy học, sử dụng có hiệu quả đồ dùng dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học qua đó giúp nâng cao chất lượng dạy và học nhằm đáp ứng hiệu quả công cuộc đổi mới giáo dục.

Cùng với phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", "Hội giảng cấp trường" là các hoạt động:

- Tuyên truyền về chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về Giáo dục và Đào tạo. Tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, về truyền thống “Tôn sư, trọng đạo”, “Uống nước, nhớ nguồn”; về những kết quả đạt được của nhà trường.

- Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" trong nhà trường; thực hiện có hiệu quả việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; phong trào xây dựng "Trường học hạnh phúc";

- Thi đua "Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập" , tạo môi trường cho trẻ thực hành trải nghiệm;

- Thi đua thực hiện tốt các quy định về văn hóa công sở, xây dựng lớp học, nơi làm việc xanh, sạch, đẹp;

Qua đợt phát động phong trào thi đua nhà trường đã ghi nhận kết quả cụ thể:

- 100% trẻ được đảm bảo an toàn khi ở trường lớp; tích cực tham gia các hoạt động, có nề nếp tốt trong học tập, vui chơi.

- 100% nhóm, lớp, phòng làm việc tạo được môi trường xanh, sạch, đẹp thoáng mát, ngăn nắp, được đánh giá, xếp loại khá trở lên về công tác xây dựng môi trường giáo dục và làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo.

- 100% CBGV – NV nêu cao tinh thần trách nhiệm, không vi phạm đạo đức nhà giáo, thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong trường học, các quy định về văn hóa nơi công sở, thương yêu chăm sóc học sinh tận tình chu đáo. Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- 100% giáo viên chấp hành tốt nội quy quy chế chuyên môn, hưởng ứng tích cực vào đợt phát động thi đua, tích cực tham gia hội giảng đạt kết quả cao.

Sau đây là một số hình ảnh về phong trào thi đua của cô trò trong đợt thi đua lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

Tất cả các hoạt động nhằm ghi ơn những công lao to lớn của người thầy, những người đã cống hiến thầm lặng cuộc đời, trí tuệ của mình; là người lái đò đưa từng thế hệ học trò đến bến bờ của cuộc đời, của thành đạt và vinh quang.

Với tinh thần và khí thế quyết tâm, tin tưởng rằng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu Trường Mầm non Phú Lão cùng nhau đoàn kết, thi đua "Dạy tốt - Học tốt", lập nhiều thành tích cao chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 30
Hôm qua : 26
Tất cả : 9587