Loading...
Đăng nhập

Nhân dịp Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam để tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp đặc biệt tiêu biểu, xuất sắc của các nhà giáo. Chiều ngày 20/11/2023, trường Mầm non Phú Lão đã tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo", "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây" bởi trải qua các thời kỳ, người nhà giáo vẫn luôn góp phần không nhỏ trong việc hun đúc nên tâm hồn Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Người nhà giáo được tôn vinh là: "Kỹ sư tâm hồn", nghề dạy học là: "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo". Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

"Vì lợi ích mười năm trồng cây

Vì lợi ích trăm năm trồng người"

Ngày 20/11 cũng là dịp để tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, có những cống hiến và đóng góp đối với sự nghiệp giáo dục. Cũng trong dịp này, Nhà trường đã tuyên dương khen thưởng những đồng chí giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 - 2024.

Người xưa có câu “Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu kính thầy" và trong thời nay vẫn được giữ nguyên giá trị, nghề dạy học vẫn được coi là nghề cao quý nhất, trong những nghề cao quý. Đặc biệt hơn là các cô giáo mầm non phải thay cha mẹ trẻ chăm sóc các bé từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy bảo các bé từ những ngày đầu chập chững bước chân vào mái trường.

Có thể thấy, sứ mệnh cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng, tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy, người cô đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp “trồng người”.

Một số hình ảnh trong buổi Kỷ niệm:

Buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 đã khép lại nhưng dư âm ngọt ngào, đầm ấm còn đọng lại trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Với sự yêu quý của các thế hệ học sinh, sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương đặc biệt là sự tin tưởng của các bậc phụ huynh học sinh, như một ngọn lửa tiếp thêm lòng nhiệt huyết yêu nghề cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, nhằm động viên, khích lệ, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ giúp CB, GV,NV trong nhà trường hoàn thành xuất sắc sự nghiệp "Trồng người".

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 30
Hôm qua : 26
Tất cả : 9591