Loading...
Đăng nhập

Thực hiện công văn số 924/HD-GD&ĐT ngày 20/09/2023 của Phòng GD&ĐT huyện Lạc Thủy về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non;

Thực hiện Kế hoạch số 44/KH-MNPL ngày 18/12/2023 của Trường Mầm non Phú Lão về việc Tổ chức Hội thi "Bé với An toàn giao thông" năm học 2023-2024;

Để giúp trẻ có những hiểu biết về các phương tiện giao thông; về hành vi đúng, hình thành thói quen ban đầu trong việc thực hiện các quy định giao thông, đồng thời tạo cơ hội để trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn. Sáng ngày 16/01/2024, trường Mầm non Phú Lão đã tổ chức điểm Hội thi "Bé với An toàn giao thông" cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.

Về dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Ban Đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2023 - 2024, cùng toàn thể CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường. Đặc biệt là sự hiện diện của 30 học sinh đại diện cho học sinh Khối Mẫu giáo 5-6 tuổi trong toàn trường đến tham dự Hội thi. Hội thi đã thu hút được đông đảo các bậc phụ huynh đến động viên, cổ vũ cho các đội thi.

Đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thi "Bé với An toàn giao thông"

Đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Về dự Hội thi, Ban đại diện Cha mẹ học sinh tặng quà động viên và cổ vũ cho 3 đội thi.

Ban đại diện Cha mẹ học sinh tặng quà cho các đội thi

Các đội tham gia Hội thi đã trải qua 3 phần thi:

Phần thi thứ nhất: Màn chào hỏi. Trong phần thi này, các đội sẽ thể hiện màn chào hỏi theo các hình thức khác nhau như giới thiệu về tên đội chơi, biểu diễn văn nghệ, ca hát múa, tiểu phẩm do trẻ tự thực hiện có nội dung tuyên truyền đưa ra thông điệp vận động mọi người chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ.

Màn chào hỏi của 3 đội thi

Phần thi thứ hai: Kiến thức về An toàn giao thông. Ở phần thi này, các đội lắng nghe câu hỏi của Ban tổ chức để đưa ra lựa chọn đúng A, B, C. Với sự thông minh, nhanh nhẹn của mình, tinh thần đoàn kết khi làm việc nhóm các đội đã lựa chọn đúng các đáp án mà Ban tổ chức đưa ra.

Bé tìm hiểu về An toàn giao thông

Phần thi thứ ba: Bé Tài năng. Ở phần thi này các đội sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng của đội mình.

Bé tài năng

Trải qua 3 phần thi với sự thông minh, nhanh nhẹn của mình, tinh thần đoàn kết khi làm việc nhóm của các đội đã giành được giải thưởng xứng đáng về cho đội của mình.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Hội thi "Bé với An toàn giao thông" tạo cho trẻ sân chơi bổ ích, lý thú, giúp trẻ có cơ hội thể hiện khả năng, hiểu biết của mình về an toàn giao thông. Đồng thơi cũng là dịp để tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông đến các bậc phụ huynh và nhân dân cùng phối hợp thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt là công tác giáo dục an toàn giao thông cho trẻ.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 30
Hôm qua : 26
Tất cả : 9586